Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2019)

Được sự nhất trí của Cấp uỷ, ban lãnh đạo Bệnh viện. Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 (20/10/1930-20/10/2019), chiều ngày 17/10/2019 Công đoàn Bệnh viện Phổi đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “ Chia sẻ yêu thương” và giao lưu bóng chuyền hơi.
Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Phương- Uỷ viên ban thường vụ Công đoàn- Trưởng bạn nữ công CD ngành Y tế Hà Tĩnh, các đồng chí Cấp uỷ, lãnh đạo bệnh viện, các đồng chí trưởng phó các bộ phận cùng toàn thể nữ CBVC Bệnh viện.


Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thanh Tú-  Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã công bố Quyết định, quy chế hoạt động của Câu lạc bộ. Câu lạc bộ “ Ch ia sẻ yêu thương” là một tổ chức xã hội được thành lập mang tính tự nguyện với mục đích là chia sẻ, lan toả yêu thương đến những mảnh đời gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống là bệnh nhân, là gia đình nhân viên và mở rộng. Kết thuốc lễ có 32 chị em đăng ký làm thành viên Câu lạc bộ, đồng thời nhận được những quyên góp từ phía ban lãnh đạo Bệnh viện và các khoa/phòng.
Nhân dịp này Công đoàn cũng đã tổ chức Giao lưu bóng chuyền nữ giữa Công đoàn và Đoàn thanh niên, tạo điều kiện cho chị em có cơ hội giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ.


Thông qua các hoạt động kỷ niệm chị em đã cùng nhau ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết để cùng nhau học hỏi và giúp đỡ nhau trong mọi lĩnh vực. Các hoạt động nhân ngày 20/10 đã khép lại trong niềm vui, hân hoan, phấn khởi của các chị em.