chào cờ tháng 1/2024

Sáng ngày 02/01/2024, Tại hội trường tầng 3 nhà A, bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tổ chức chào cờ đầu tháng, đánh gía tổng kết hoạt động trong năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác 01/2024.

Sau lễ chào cờ, BS Nguyễn Đức Quảng –  Giám đốc BV đã đánh giá các hoạt động của Bệnh viện trong năm 2023 vừa qua: Tổng thu bệnh viện đạt cao nhất từ trước đến nay, số lượng bệnh nhân và công suất giường bệnh cao nhất từ trước đến nay.. Trong năm nay, bệnh viện tuyển dụng  thành công 1 BS CK1 chẩn đoán hình ảnh, bổ sung đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cho bệnh viện. Bệnh viện đã thực hiện chương trình: Chương trình chống lao quốc gia, chương trình chỉ đạo tuyến. Hoàn tất thủ tục để nhận xe X Quang lưu động phục vụ công tác khám và phát hiện chủ động lao các thể trong cộng đồng. Sửa chữa hầu hết máy móc trang thiết bị sau đợt Covid bị hư hỏng nặng.

BS Nguyễn Đức Quảng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tất cả CBCNVC bệnh viện trong một năm qua đã đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra, đồng chí hy vọng bước sang năm 2024, khi mô hình hoạt động mới của các khoa lâm sàng đi vào hoạt động sẽ thuận tiện hơn, phát huy được năng lực của mỗi cá nhân, mỗi khoa lâm sàng đạt hiệu quả cao trong hoạt động điều trị, nâng cao công tác thu hút người bệnh. Ngoài ra, lễ chào cờ còn tiến hành trao quyết định bổ nhiệm phó khoa cho BS Lê Hữu Nghị và trao giấy chứng nhận đạt giải 3 Quốc gia cuộc thi :" Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện" do Cục khám chữa bệnh tổ chức lần thứ V cho các nhóm tác giả tham gia. Đây là niềm tự hào của bệnh viện vì là bệnh viện duy nhất trong tỉnh Hà Tĩnh cùng 1 lúc có 2 poster được lựa chọn/ 45 poster từ các bệnh viện gửi lên Sở Y tế. Trong 10 poster được Sở Y tế gửi Trung Ương thì đều đạt giải 3 trên tổng số 5 poster trong tỉnh đạt giải trên toàn quốc. ( bệnh viện Phổi 2 poster đạt giải 3, bệnh viện ĐK thành phố :1 poster đạt giải 3, Bệnh viện PHCN và TTYT Vũ Quang: 1 poster giải khuyến khích).

Cuối buổi lễ, lãnh đạo đơn vị đồng chí Nguyễn Đức Quảng- GĐ Bệnh viện đã thay mặt cấp ủy, Ban giám đốc và BCH chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNVC, người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Một số hình ảnh buổi lễ :

BS CK1 Nguyễn Văn Năm PGĐ trao quyết định cho BS CK1 Hữu Nghị

Trao giấy chứng nhận đạt giải cho các nhóm tác giả tham gia cuộc thi Poster.

Đào Hạnh