Tọa đàm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10
loading...
09:03 06/08/2018

Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2015, tại hội trường Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh Ban chấp hành công đoàn cùng với ban nữ công bệnh viện đã tổ chức buổi tọa đàm thân mật, hái hoa dân chủ về chủ đề quy tắc ứng xử, nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Đến dự buổi lể có Cấp ủy, ban giám đốc bệnh viện, ban chấp hành công đoàn, các trưởng phó khoa phòng cùng tất cả các chị em CCVC bệnh viện Phổi.

Chiều ngày  20 tháng 10 năm 2015, tại hội trường Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh Ban chấp hành công đoàn cùng với ban nữ công bệnh viện đã tổ chức buổi tọa đàm thân mật, hái hoa dân chủ về chủ đề quy tắc ứng xử, nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Đến dự buổi lể có Cấp ủy, ban giám đốc bệnh viện, ban chấp hành công đoàn, các trưởng phó khoa phòng  cùng tất cả các chị em CCVC bệnh viện Phổi.

Các đại biểu tham gia buổi tọa đàm

Trước khi bước vào buổi lễ mọi người đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do Chi đoàn Bệnh viện dàn dựng rất công phu như ( Múa duyên dáng Việt Nam; Điệu múa của Ấn độ ...). Trước đó ngày 19 tháng 10 cũng đã diễn ra các trận giao hữu bóng chuyền nữ  giữa các khoa phòng trong bệnh viện.

Hình ảnh văn nghệ của Chi đoàn Bệnh viện

Đồng chí Nguyễn Thị Xuyến - Trưởng ban nữ công đã báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm, điểm lại một số nét chính trong hoạt động Công đoàn của Bệnh viện, báo cáo nêu bật được những mặt đã làm được của chị em trong đơn vị và đưa ra những định hướng công tác trong thời gian tới để mọi người cùng phấn đấu.

Tại buổi tọa đàm, sau khi cùng ôn lại truyền thống nổi bật của phụ nữ Việt Nam suốt chiều dài lịch sử mấy nghìn năm, truyền thống nổi bật từ ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chương trình đi vào trọng tâm là hái hoa dân chủ về chủ đề “ Quy tắc ửng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại cơ sở Y tế ”

Tham dự buổi lễ BS Nguyễn Văn Năm Chi ủy viên, Phó giám đốc Bệnh viện đã  đánh giá cao vai trò của nữ cán bộ trong việc thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị tại Bệnh viện, tập trung phát huy những việc đã làm tốt trong năm 2015, hạn chế những nhược điểm trong thời gian qua, phục vụ chăm sóc người bệnh tốt, phấn đầu nhiều hơn nữa các nữ cán bộ đạt các thành tích cao, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kinh nghiệm. Đông thời đồng chí cũng mong muốn ngày càng có nhiều cán bộ lãnh đạo, quản lý là nữ hơn nữa ... để đáp ứng được yêu cầu của thời kỳ đổi mới. Cũng qua đây thay mặt Chi bộ, ban giám đốc Bệnh viện gửi tới các cán bộ nữ có một ngày lễ vui vẻ hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Lễ mít tinh đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể các chị em và đại biểu tham dự. Chắc rằng sau lễ kỷ niệm các chị em sẽ lại tiếp tục trở về với những công việc bận rộn thường ngày ở cơ quan và gia đình, nhưng trong tâm tư của mỗi người sẽ mãi nhớ về một ngày lễ kỷ niệm rất trang trọng và ấm cúng hôm nay./.

Duy Miên

Một số hình ảnh văn nghệ và thể dục thể thao của Chi đoàn Bệnh viện

Ý kiến bạn đọc