Tập huấn Quy tắc ứng xử theo Thông tư số 07/2014/TT- BYT của Bộ Y tế
loading...
09:54 06/08/2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế Hà Tĩnh, ngày 30/11/2017, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đã tổ chức lớp tập huấn Quy tắc ứng xử theo Thông tư số 07/2014/TT- BYT của Bộ Y tế cho tất cả cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế Hà Tĩnh, ngày 30/11/2017, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đã tổ chức lớp tập huấn Quy tắc ứng xử theo Thông tư số 07/2014/TT- BYT của Bộ Y tế cho tất cả cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, BSCKI. Trương Hồng Lĩnh - Giám đốc Bệnh viện nêu tầm quan trọng, tính cấp thiết và các yêu cầu của việc học tập quy tắc ứng xử và các kỹ năng mềm trong hoạt động chuyên môn đối với cán bộ trong Bệnh viện.

Tại lớp tập huấn, BS. Lê Tố Nga - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Bệnh viện đã truyền đạt các nội dung quan trọng như: tính cấp thiết của việc học tập quy tắc ứng xử đối với cán bộ ngành y tế; quy định về cách ứng xử của viên chức ngành y tế với người bệnh, người nhà người bệnh, với đồng nghiệp, với cơ quan, đơn vị; cách ứng xử của thủ trưởng đơn vị với cán bộ, viên chức, của viên chức với thủ trưởng đơn vị....

BS. Lê Tố Nga – Trưởng Phòng Tổ chức hành chính Bệnh viện truyền đạt

những nội dung quan trọng về quy tắc ứng xử tại lớp tập huấn

Cán bộ, nhân viên Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tại lớp tập huấn Quy tắc ứng xử

Với tinh thần học hỏi, các học viên đã học tập nghiêm túc, có nhiều ý kiến tham luận và đưa ra các phương án giải quyết các tình huống thực tế tại đơn vị. Qua lớp tập huấn, cán bộ nhân viên toàn đơn vị khẳng định quyết tâm thực hiện tốt quy tắc ứng xử đối với viên chức ngành y tế và tự tin hơn khi được trang bị các kỹ năng giải quyết tình huống trong hoạt động chuyên môn./.

Lưu Hương

Ý kiến bạn đọc